Hvernig getum við aðstoðað þig í dag?

Fljótlegar leiðir til að koma þér af stað í rafrænum undirskriftum

Fill & Sign - Sjálfvirk rafræn eyðublöð

Fill & sign lausnin breytir umsóknum og eyðublöðum sjálfvirkt í umsóknarferli. Fill & Sign sendir skjölin undirrituð í skjalakerfið þitt. Viðskiptavinir geta því klárað umsóknir algjörlega án aðkomu starfsfólks.

Fill & Sign

Að fylla út skjal í Fill & Sign

Viðskiptavinur opnar skjal á vefsíðu fyrirtækisins og fyllir út í tölvu eða á snjallsíma. Einnig getur viðskiptavinur bætt við viðhengi ef það á við skjalið. Enginn takmörk eru á fjölda viðhengja.

Í næsta skrefi slær viðskiptavinur inn netfang, kennitölu og GSM síma. Með því að hafa netfang má bæði senda staðfestingu eða afrit af undirritaða skjalinu til viðskiptavinar. Sími og kennitala er til að staðfesta að viðskiptavinur sé með rafræn skilríki og að símanúmer og kennitala séu rétt sleginn inn. Eftir undirritun þá er skjalið sent sjálfvirkt í skjalakerfi fyrirtækis og viðskiptavinur fær staðfestingu eða afrit á netfangið sitt.

Fill & sign long

Innleiðing

Vegna þess hvernig lausnin les eyðublöð og umbreytir sjálfvirkt yfir í rafræn eyðublöð má hraða innleiðingu á rafrænum umsóknarferlum margfalt og á sama tíma endurnýta þá ferla og eyðublöð sem fyrir eru.

Fill & Sign lausnina er innleidd á vefsvæði með aðeins einni línu af javascript kóða. Kóðinn er settur á vefinn þar sem þú vilt að notandinn geti nálgast rafræna eyðublaðið. Viðskiptavinir opna eyðublöðin í glugga á vefsíðunni þinni og fara því aldrei af vefsíðu fyrirtækisins.

code

Einnig má aðlaga viðmót að útliti fyrirtækis þíns með sérsniðnu CSS svo lausnin fellur að ytri ásýnd fyrirtækisins.

Aftur í yfirlit