var request = require('request');
var options = {
'method': 'POST',
'url': 'TAKTIKAL_API_URL',
'headers': {
'Content-Type': 'application/json',
'Authorization': 'TAKTIKAL_API_KEY'
},
body: JSON.stringify({
"flowKey": "TAKTIKAL_FLOW_KEY",
"createSignees": [
{
"name": "John Doe",
"email": "John@taktikal.com",
"communicationDeliveryType": "email",
"SignatureType": "ClickToSign"
}
]
})
};
request(options, function (error, response) {
if (error) throw new Error(error);
console.log(response.body);
});
Aðgerðir gegn peningaþvætti (AML/KYC)
kynntu þér áreiðanleika kannanir
Lausn Taktikal felur í sér áreiðanleikakönnun með auðkenningu á einstaklingum og forsvarsmönnum fyrirtækja ásamt spurningalistum um uppruna fjármagns og tilgang viðskipta hannaðir samkvæmt kröfum eftirlitsaðila.
Ferlið er skjalað og rafrænt undirrituð skjöl sendast sjálfkrafa í tölvupósti eða í skjalakerfi að undirritun lokinni. Viðskiptavinir sanna á sér deili með því að undirrita með fullgildri undirskrift með rafrænum skilríkjum, eða með Advanced undirskrift sem byggir á skönnun skilríkja.
Lausnin býður einnig upp á sjálfvirka uppflettingu á stjórnmálalegum tengslum, þvingunaraðgerðum og neikvæðri fjölmiðlaumfjöllun ásamt gildandi skráningu í fyrirtækjaskrá.
Að lokum eru undirrituð gögn tímastimpluð með vottuðum tímaþjóni, innsigluð á öruggan hátt og send sjálfvirkt í skjalakerfið þitt til varðveislu. Einnig er hægt að birta gögnin í mæliborði áhættuvöktunar fyrir aukna yfirsýn.
HENTAR vel fyrir
hvernig virka áreiðanleika kannanir?
Það er fljótlegt að byrja út frá fyrirfram skilgreindum AML sniðmátum eða með því að búa til þín eigin verkferli frá grunni. Undirbúðu skjöl til undirritunar í notendavænum skjalaritli sem nýtir upplýsingar sem safnað er frá undirritandanum í ferlinu og veldu réttu undirskriftartegundina fyrir skjalið.
Sendu áreiðanleikakönnunina beint til viðskiptavinar frá þjónustuvef okkar, sendu hana sjálfkrafa þegar samningur hefur verið undirritaður eða felldu verkferlið inn í heimasíðuna þína svo viðskiptavinurinn geti afgreitt sig sjálfur.
Viðskiptavinurinn fyllir út upplýsingarnar í forminu og undirritar skjalið rafrænt.
Sjálfvirkar gagnatengingar spara tíma. Sannreyndu tilvist fyrirtækis með uppflettingu í fyrirtækjaskrá, birtu gildandi skráningu fyrirtækjaskrá í ferlinu og fáðu sjálfkrafa skýrslu um stjórnmálaleg tengsl og þvingunaraðgerðir raunverulegra eigenda og forsvarsmanna viðskiptavina.
Sjáðu viðskiptamennina streyma inn í mælaborðið í áhættuvöktun, áhættuflokkaðu þá og fáðu senda áminningu þegar komið er að því að endurtaka áreiðanleikakönnunina. Áhættuflokkun og endurnýjunartími eru stillt samkvæmt áhættumatinu þínu.
Öllum skrefum ferilsins fylgir pappírsslóð og sönnunarskjöl sem hægt er að fá afhent með tölvupósti eða með vefþjónustum beint á viðeigandi stað í skjalakerfinu þínu.
Byrjaðu með tilbúnum AML sniðmátum
Komdu þér fljótt í gang með tilbúnum sniðmátum í SmartFlows lausninni okkar með stöðluðum spurningalistum hönnuðum samkvæmt kröfum eftirlitsaðila bæði fyrir hefðbundnar og auknar áreiðanleikakannanir.
Viltu bæta skrefi við sniðmátið? Smelltu einfaldlega á plús hnappinn og bættu inn því sem þér finnst vanta. Öll skref er hægt að aðlaga fullkomlega að þínum þörfum.
Bættu við þeim gagnatengingum sem henta þinni starfsemi, s.s. gildandi skráningu fyrirtækjaskrár.
Þegar áreiðanleikakönnun hefur verið svarað er hægt að kalla sjálfvirkt í gagnagrunna um stjórnmálaleg tengsl og þvingunaraðgerðir ásamt því að fá samanburðarskýrslu frá hlutafélagaskrá um stjórnendur, stjórnarmenn, prókúruhafa og raunverulega eigendur.
Tilbúnar gagnatengingar
Innbyggt KYC
Viðurkennd persónuskilríki eru skilgreind í lögunum sem gild persónuskilríki sem gefin eru út af stjórnvöldum eða eru viðurkennd af stjórnvöldum. Til gildra persónuskilríkja teljast m.a. vegabréf, ökuskírteini og nafnskírteini gefin út af Þjóðskrá Íslands eða samsvarandi erlendum stjórnvöldum og rafræn skilríki.
Fullgildar undirskriftir nýta íslensk rafræn skilríki sem innihalda fullgild rafræn vottorð sem varðveitt eru á fullgildum undirskriftarbúnaði frá Auðkenni.
Með Advanced undirritun er skilríki s.s. vegabréf eða ökuskírteini nýtt til að auðkenna notandann í stað rafrænna skilríkja. Advanced undirritanir styðja nú yfir 11.000 tegundir skilríkja gefin út af stjórnvöldum í yfir 230 löndum.
Fullgildar undirskriftir virka vel fyrir
Advanced undiskriftir Virka vel fyrir
kynntu þér KYC hjá Taktikal
Taktikal býður upp á tvær tegundir undirskrifta með innbyggða auðkenningu (KYC), Fullgildar undirskriftir og Advanced undirskriftir.
Fullgildar undirskriftir nýta íslensk rafræn skilríki sem innihalda fullgild rafræn vottorð sem varðveitt eru á fullgildum undirskriftarbúnaði frá Auðkenni.
Með Advanced undirritun er skilríki s.s. vegabréf eða ökuskírteini nýtt til að auðkenna notandann í stað rafrænna skilríkja. Advanced undirritanir styðja nú yfir 11.000 tegundir skilríkja gefin út af stjórnvöldum í yfir 230 löndum.
Fullgildar undirskriftir virka vel fyrir
Advanced undiskriftir Virka vel fyrir
hvernig virka áreiðanleika kannanir?
Það er fljótlegt að byrja út frá fyrirfram skilgreindum AML sniðmátum hönnuðum til að uppfylla lagakröfur. Veldu Fullgilda eða Advanced undirskrift á ferlið og sendu það beint til viðskiptavinar frá þjónustuvef okkar eða felldu verkferlið inn í heimasíðuna þína svo viðskiptavinurinn geti afgreitt sig sjálfur.
Viðskiptamaðurinn opnar áreiðanleikakönnunina og svarar spurningum í henni á snjallsíma eða í tölvu.
Notendavænt viðmót leiðir viðskiptamanninn í gegnum auðkenningarferlið á örfáum mínútum og lætur hann vita hvaða gögn hann þarf að hafa við höndina. Viðskiptamaðurinn tekur mynd af skilríki sínu (s.s. ökuskírteini eða vegabréfi) og tekur einnig mynd af sjálfum sér. Sjálfvirk sannprófun skoðar hvort átt hafi verið við skilríkið, hvort það sé í gildi og sannreynir að skilríkið tilheyri einstaklingnum sem tók sjálfsmyndina.
Þegar auðkenningarskrefinu er lokið, lýkur viðskiptamaðurinn undirritun með tveggja þátta auðkenningu.
Undirritandinn undirritar skjalið með fullgildum rafrænum skilríkjum á símanum sínum eða í Auðkennis appinu.
Þegar undirritun er lokið fær fyrirtækið senda undirritaða áreiðanleikakönnunina.
Advanced undirskrift fylgir sönnunarskjal sem inniheldur upplýsingar varðandi auðkenninguna, þar á meðal ljósmynd af viðskiptamanninum og skilríkjum hans.
Fullkomin yfirsýn
Í færsluskrá má fylgjast með gangi auðkenningar - og undirritunarferilsins og senda áminningar um að ljúka undirritun.
Hverju Advanced undirrituðu skjali fylgir sönnunarskjal með:
Sönnunarskjalið er tengt við undirritaða skjalið með einkvæmu auðkenni og innsiglað til að tryggja heilleika gagnanna.
Einnig fylgja með ljósmyndirnar sem teknar voru í ferlinu, af einstaklingnum og skilríki viðkomandi.
Við kynnum áhættuvöktun
Áhættuvöktun veitir þér fullkomna yfirsýn yfir áreiðanleikakannanir viðskiptamanna. Mælaborð sýnir yfirlit yfir útsendar áreiðanleikakannanir og áhættuflokkun þeirra.
Sparaðu starfsfólki tíma og vinnu með sjálfvirkri gagnasöfnun og samanburði á upplýsingum úr áreiðanleikakönnun og opinberum skráningum. Niðurstöður úr uppflettingum á stjórnmálalegum tengslum og þvingunaraðgerðum (PEP & Sanctions) eru flaggaðar sérstaklega í mælaborðinu til að vekja athygli.
HENTAR vel fyrir
HVernig virkar áhættuvöktun?
Þegar áreiðanleikakönnun hefur verið send viðskiptamanni birtist hún á mælaborði áhættuvöktunar þar sem hægt er að fylgjast með stöðu hennar.
Starfsmaður fyrirtækisins rýnir áreiðanleikakönnunina, viðskiptasögu viðskiptamannsins og gögn sem fylgja áreiðanleikakönnuninni eftir atvikum, s.s. niðurstöður uppflettingar á stjórnmálalegum tengslum og þvingunaraðgerðum ásamt gildandi skráningu frá fyrirtækjaskrá.
Ef uppfletting á stjórnmálalegum tengslum leiðir af sér að viðskiptamaðurinn hefur stjórnmálaleg tengsl tekur starfsmaðurinn afstöðu til þess hvort niðurstöðurnar séu réttar og framkvæmir aukna áreiðanleikakönnun ef við á.
Starfsmaður skráir niðurstöðu áhættuflokkunar í áhættuvöktun sem er vistuð í læstri skrá og inniheldur nafn starfsmannsins, tímastimpil og rök fyrir skráningunni. Áhættuflokkun fyrirtækisins er stillt af í samræmi við áhættumat þess og inniheldur meðal annars hvenær skal endurmeta viðskiptamann miðað við hvern áhættuflokk.
Þegar líður að endurmati fær fyrirtækið tilkynningu og tekur afstöðu til þess hvort senda eigi áreiðanleikakönnun að nýju. Þegar áreiðanleikakönnun hefur verið svarað er byrjað aftur á skrefi 1.
Aðlagað að þínu áhættumati
Áhættuvöktun aðlagar sig að áhættumati þíns fyrirtækis. Stilltu af fjölda og heiti áhættuflokka og skráðu tíðni endurmats hvers flokks. Áhættuvöktun sér um að láta þig vita þegar komið er að endurmati viðskiptamanns og þú getur sent út nýja áreiðanleikakönnun með einum smelli.
Þú getur hlaðið upp lista af núverandi viðskiptamönnum inn í áhættuvöktun eða byrjað frá grunni.
Allar ákvarðanir eru vistaðar sjálfkrafa með nafni og nákvæmri tímasetningu til að tryggja rekjanleika.
Hægt er að tengja áhættuvöktun við önnur kerfi með vefþjónustum til að passa að viðskiptamenn geti ekki stundað viðskipti fyrr en þeir hafa farið í gegnum áhættumat hjá starfsmanni.
Stjórnmálaleg tengsl og þvingunar aðgerðir
PEP stendur fyrir Politically Exposed Person. PEP-listar innihalda upplýsingar um einstaklinga í áhættuhópi vegna stjórnmálalegra tengsla. Ástæðan fyrir því að tengslin eru könnuð sérstaklega er sú að aðilar með slík tengsl eru taldir útsettari fyrir spillingu og mútuþægni en aðrir. Það ríkir sérstök skylda hjá eftirlitsskyldum aðilum að kanna hvort einstaklingar hafi stjórnmálaleg tengsl, gegni opinberri stöðu, séu dómarar eða sendiherrar eða hafi náin tengsl við slíka einstaklinga.
Taktikal býður upp á aðgang að alþjóðlegum PEP og Sanctions listum sem uppfærðir eru daglega. Lausnin er því öflug leið til að lágmarka áhættu með því að sannvotta svörun úr áreiðanleikakönnunum og uppfyllir kröfur AML5, FATF, UNCAC, JMLSG, UK/FCA og Wolfsberg Group um peningaþvætti.
HENTAR vel fyrir
Hvernig virkar PEP & Sanctions?
Viðskiptamaðurinn svarar áreiðanleikakönnun við upphaf viðskiptasambands.
Sjálfvirk uppfletting framkvæmd á undirritanda áreiðanleikakannanar ásamt raunverulegum eigendum og/eða stjórnendum lögaðila ef sú stilling er valin. Einnig er hægt að fletta viðkomandi upp handvirkt á þjónustuvefnum.
Skýrsla um niðurstöður uppflettingar er afhent samhliða undirritaðri áreiðanleikakönnun.
aukin fullvissa um áhættuþætti viðskiptavina
Vertu örugg/ur um hvort viðskiptamenn þínir séu með stjórnmálaleg tengsl eða á þvingunarlistum strax í upphafi viðskiptasambands með PEP & Sanctions uppflettingu.
PEP & Sanctions grunnarnir innihalda uppplýsingar bæði um einstaklinga og lögaðila og upplýsa um tengda aðila, tengd fyrirtæki, staðsetningar, önnur nöfn sem viðkomandi notar og neikvæða fjölmiðlaumfjöllun.
Þegar viðskiptamanni er flett upp færðu afhenta skýrslu með öllum niðurstöðum með hlekkjum á heimildirnar sem stuðst var við. Ef viðskiptamaðurinn fannst ekki í gagnagrunnunum færðu skýrslu sem staðfestir það.
MEðal þvingunarlista Sem grunnarnir sækja upplýsingar í
Auðveld og þægileg samþætting
Rest API vefþjónustan okkar er öflug leið til að byggja nýjar lausnir í þínu eigin viðmóti og samþætta við þær lausnir sem eru þegar í notkun.
Hægt er að senda skjöl af stað í undirritun beint úr eigin kerfum og eftir undirritun er hægt að fá skjölin og tengd lýsigögn sjálfkrafa til baka í skjalakerfið.
import http.client
import json
conn = http.client.HTTPSConnection("TAKTIKAL_API_URL")
payload = json.dumps({
"flowKey": "TAKTIKAL_FLOW_KEY",
"createSignees": [
{
"name": "John Doe",
"email": "John@taktikal.com",
"communicationDeliveryType": "email",
"SignatureType": "ClickToSign"
}
]
})
headers = {
'Content-Type': 'application/json',
'Authorization': 'TAKTIKAL_API_KEY'
}
conn.request("POST", "TAKTIKAL_API_URL", payload, headers)
res = conn.getresponse()
data = res.read()
print(data.decode("utf-8"))
curl
--location 'TAKTIKAL_API_URL' \
--header 'Content-Type: application/json' \
--header 'Authorization: TAKTIKAL_API_KEY' \
--data-raw '{
"flowKey": "TAKTIKAL_FLOW_KEY",
"createSignees": [
{
"name": "John Doe",
"email": "John@taktikal.com",
"communicationDeliveryType": "email",
"SignatureType": "ClickToSign"
}
]
}'
Tilbúnar samþættingar við
Þetta hafa viðskiptavinir okkar að segja
11.000+
3 mínútur
98%
Tölum saman um verkferlana þína
Smelltu inn upplýsingunum þínum og við svörum þér innan skamms.
Tölum um hvernig lausnirnar okkar geta mætt þínum þörfum.
Fyrirspurnir vegna reikninga skal senda á billing@taktikal.is