vefþjónusta fyrir rafrænar auðkenningar

rafrænar auðkenningar

Taktikal Drop & Sign user interface

Taktikal býður upp á einföld forritunarskil fyrir auðkenningu með rafrænum skilríkjum sem setja má upp á vefsíðum, öppum og spjallmennum (e. chatbots).

API vefþjónustuskil fyrir auðkenningar eru öflug leið til að byggja upp nýjar lausnir í eigin viðmóti og til að samþætta við þær lausnir sem þegar eru í rekstri. Í sömu vefþjónustu má fletta upp í þjóðskrá og sækja upplýsingar til sjálfvirkrar útfyllingar.

Hentar vel fyrir

Auðkenning með rafrænum skilríkjum
Upplýsingar sóttar í Þjóðskrá
Styður rafræn skilríki á símkorti og í Auðkennis appinu
Auðkenning í Appi
Auðkenning á vefsíðu
Auðkenning í spjallmenni

HVernig virka rafrænar auðkenningar?

View faq
1. Sæktu um aðgang
View faq
2. Fáðu aðgang
View faq
3. Skrifaðu og prófaðu
View faq
4. Byrjaðu að nota

Einfaldleiki og traust

Taktikal Drop & Sign user interface

Beiðnin um auðkenninguna birtist notandanum á nafni þíns fyrirtækis ásamt staðfestingarkóða sem hægt er að birta á vefsíðu ykkar til að auka traust notandans á þjónustunni.

Auðkenningin styður bæði við rafræn skilríki á símkorti og í Auðkennisappinu.

Þetta hafa viðskiptavinir okkar að segja

„Starfsfólk Orkusölunnar hefur átt mjög auðvelt með að tileinka sér lausnir Taktikal sem eru orðnar lykilþáttur í starfsemi félagsins, bæði gagnvart viðskiptavinum en einnig í innri starfsemi þess.“
Erling Ormar Vignisson
Þróunarstjóri stafrænna lausna, Orkusalan
„Taktikal gerir okkur kleift að framkvæma áreiðanleikakannanir á okkar viðskiptavinum með rafrænum hætti. Ferlið er einfalt og fljótvirkt og hefur gefist afar vel. Bæði við og viðskiptavinir okkar hafa verið mjög ánægðir með þjónustuna.“
Daði Kristjánsson
Framkvæmdastjóri, Viska Digital Assets
„Undirritunarlausnir Taktikal hafa stytt afgreiðslutíma félagsins umtalsvert. Í sumum tilfellum frá tveimur dögum niður í þrjár mínútur! Breytingin hefur einnig aukið skilvirkni hjá okkar starfsfólki.“
Sverrir Scheving Thorsteinsson
Tæknistjóri, Vörður
„Innleiðingarferlið tók aðeins 1-2 daga og gekk framar vonum. Fyrir viðskiptavini okkar þýða þessar breytingar betri þjónustu og hraðari afgreiðslu auk þess sem uppfært rafrænt ferli auðveldar verulega vinnuna hjá starfsfólki.“
Fannar Ásgrímsson
Stefnumótun og viðskiptaþróun, Sjóvá
„Okkar mat er að lausnin hafi stutt mjög við mikla fjölgun félagsmanna sl. 12 mánuði, en yfir 95% félagsmanna sem gengið hafa í félagið sl. 12 mánuði hafa undirritað inngöngubeiðni rafrænt.“
Gunnar Páll Pálsson
Formaður, Félag lykilmanna
Previous testimonial
Next testimonial